Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Làm móc khóa mica có bay màu không? Chất liệu mica vừa bền vừa dẻo, không chịu ảnh hưởng của thời tiết thì màu sắc in trên móc khóa có bị biến đổi theo thời gian? 


Có rất nhiều sự lựa chọn để bạn đặt làm móc khóa với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm vừa có chất lượng tốt, giá thành rẻ thì mica chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Làm móc khóa mica có bay màu không? 

Làm móc khóa mica chính là quá trình in hình ảnh lên mặt móc khóa. Sử dụng máy ép phôi móc khóa để cho hai mặt mica liên kết bền chắc với nhau. Không bị tróc vỡ, bung nổ hay vỡ đôi khi có va chạm.


Đối với các cơ sở sản xuất làm móc khóa mica chuyên nghiệp, sẽ không để xảy ra tình trạng màu  mực bị bay. Bởi họ sử dụng chất liệu mực cao cấp hoặc sử dụng mực dầu để in trên giấy cứng. Khi ép cắt phôi móc khóa, dưới mức nhiệt cao thì sẽ hạn chế tối đa màu sắc thay đổi.


Trong quá trình sử dụng, màu sắc được in lên hai mặt móc khóa đều được bảo toàn. Không có sự thay đổi, nhòe hay hoen ố.

Nếu bạn đặt làm móc khóa mica theo yêu cầu ở các cửa hàng quà tặng thì hoàn toàn có thể xảy ra tình trạng bay màu. Bởi chất lượng mực và giấy đều không phải loại cao cấp, không có máy in màu chuyên nghiệp, máy ép phôi.


Tại các shop quà tặng, sẽ sử dụng loại keo dán để ép hai mặt móc khóa lại với nhau. Hiển nhiên, móc khóa được làm ra sẽ không được sắc nét, màu sắc lên không đẹp. Đặc biệt, không bền theo thời gian khi sử dụng, keo khô dễ bị bong vỡ hai mặt móc khóa.


Nếu bạn đang có nhu cầu đặt làm móc khóa mica với số lượng vừa hay lớn. Nên tìm tới các xưởng sản xuất làm móc khóa chuyên nghiệp. Tại đây, nguồn mẫu sản phẩm đa dạng, chất lượng từ thương hiệu, sự hỗ trợ thiết kế hình ảnh từ nhân viên kỹ thuật. Đặc biệt, làm tại xưởng, bạn luôn hạ thấp giá thành tới mức tốt nhất.

>>> Địa chỉ làm móc chìa khóa ở Hà Nội giá rẻ theo yêu cầu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts