Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Bạn đang có nhu cầu làm móc khóa mica giá rẻ? Bạn băn khoăn không biết nên làm tại đâu? Theo dõi bài viết để có lời giải đáp nhé! 


Một vật phẩm giá rẻ như móc khóa luôn là sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ đặt làm. Không chỉ bởi giá thành sản phẩm mà ý nghĩa ẩn chứa bên trong móc khóa đó nữa.

Móc khóa mica được làm tại xưởng?

Làm móc khóa mica tại xương sản xuất được mọi doanh nghiệp lựa chọn. Bởi:

  • Giá thành làm móc khóa mica thấp. Sản xuất với số lượng lớn hạ thấp chi phí, giá thành sản phẩm.
  • Chất lượng đảm bảo. Làm móc khóa tại xưởng bằng công nghệ máy cắt hiện đại, máy ép phôi bằng nhiệt lớn. Cho sản phẩm làm ra luôn bền chắc.
  • Làm móc khóa mica luôn được gia công theo yêu cầu khách hàng. Mẫu móc khóa được in hình logo, slogan thương hiệu hay chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp đang muốn làm.

Có nên mua móc khóa tại shop quà tặng?

Shop quà tặng được nhiều vị khách tìm tới đặt mua móc khóa với số lượng nhỏ lẻ. Vừa nhanh chóng lại thuận tiện. Dễ dàng tìm được mẫu móc khóa phổ biến với hình ảnh mà bạn mong muốn.


Tuy nhiên, đặt làm móc khóa tại shop, người mua sẽ bị hạn chế về ý tưởng kiểu dáng mẫu móc khóa. Phôi móc khóa được ghép lại với nhau bằng keo dán nên không đảm bảo độ bền chặt của móc khóa. 
Giá thành mua móc khóa cũng đắt hơn rất nhiều so với việc đặt làm tại xưởng. Màu sắc hình ảnh được in lên móc khóa không đẹp.

Số lượng móc khóa ít có nên đặt làm tại xưởng?

Nếu bạn ngại vì làm móc khóa số lượng ít mà không tìm đến xưởng sản xuất thì sai rồi nhé. Bởi đến xưởng đặt làm móc khóa, bạn sẽ có kiểu dáng móc khóa độc đáo. Và xưởng sản xuất sẽ làm theo yêu cầu của bạn.


Mitechco chuyên gia công làm móc khóa số lượng lớn nhỏ khác nhau. In hình lên móc khóa và cắt hình theo yêu cầu khách hàng.
Giá thành làm móc khóa luôn thấp và ưu đãi nhất trên thị trường. Hoàn toàn không bao gồm các phụ  phí kinh doanh.


Dù làm móc khóa với số lượng ít thì vẫn được sản xuất theo đúng quy trình. Được cắt bằng máy laser, ép phôi cho sản phẩm bền chắc.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts