Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Bạn có nhu cầu làm móc khóa mica nhưng lại chưa lựa chọn được đơn vị sản xuất nào ưng ý? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các tiêu chí để đánh giá lựa chọn đơn vị sản xuất tốt nhé.

Các tiêu chí để đánh giá một đơn vị sản xuất làm móc khóa tốt

Tiêu chí 1: Xưởng sản xuất có hệ thống máy móc hiện đại

Một trong những tiêu chí đầu tiên mà mọi người đều quan tâm đến chính là hiệu suất. Nếu chỉ làm ở nơi có giá thành thấp nhưng cơ sở vật chất lại thấp thì không thể đáp ứng tốt chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, để lựa chọn đơn vị làm móc khóa hãy tìm tới cơ sở có hệ thống máy móc hiện đại.


Hệ thống máy cắt CNC công nghệ cao, được lập trình từ phần mềm máy tính, hạ tỉ lệ sai sót xuống mức thấp nhất.
Máy ép phôi móc khóa, hầu hết máy này chỉ xuất hiện ở các xưởng lớn, còn các xưởng nhỏ hay trung gian chỉ dùng keo dán. Không đảm bảo độ bền của móc khóa, dễ bong vỡ.


Máy cắt laser bằng tốc độ nhanh, chạy tự động theo file đã chỉnh sẵn. Nhờ đó, nâng cao năng suất làm việc, sớm giao hàng cho khách với số lượng lớn.

Tiêu chí 2: Giá thành làm móc khóa mica phải ưu việt

Một trong những tiêu chí mà bạn cần chú ý tới chính là giá thành, chi phí sản xuất làm móc khóa mica. Bởi đây là yếu tố thứ quyết định tới chất lượng sản phẩm móc khóa được làm ra.


Chắc hẳn, với số lượng nhỏ các bạn sẽ tìm tới các cửa hàng quà tặng hay shop handmade. Nhưng Mitechco khuyên bạn dù làm móc khóa số lượng lớn hay nhỏ nên tìm tới xưởng sản xuất lớn.
Chỉ ở xưởng, bạn mới có giá thành là giá gốc, không bao gồm phụ phí kinh doanh mà chất lượng sản phẩm luôn bảo đảm.

Tiêu chí 3: Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được nhiều người quan tâm, bởi đây là khâu cuối cùng trong việc cung cấp sản phẩm tới tay khách hàng. Quý vị nên tìm tới các xưởng sản xuất không chỉ chuyên gia công mà còn có chế độ dịch vụ hậu mãi tốt.


Đơn vị sẵn sàng cung ứng, hỗ trợ mọi khó khăn cho khách hàng. Hỗ trợ thiết kế sản phẩm, hình ảnh.
Cung cấp, hỗ trợ vận chuyển sản phẩm trên mọi tỉnh thành. 

Với những tiêu chí trên, Mitechco đã đưa đến cho bạn những đánh giá tổng quan trong việc lựa chọn một đơn vị sản xuất uy tín. Hãy là những người tiêu dùng thông minh nhé.


1 nhận xét:

  1. Các sản phẩm móc khóa của bạn thật đa dạng, có nhiều loại rất phù hợp với các sự kiện của tôi. Cảm ơn vì bài chia sẻ nhé!

    Trả lờiXóa

About

BTemplates.com

Popular Posts