Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Tại sao bạn lại lựa chọn làm kệ mica chứ không phải là tủ hay hộp mica? Chắc chắn kệ mica có những ưu điểm mà những vật phẩm khác không có được.

Ưu điểm của kệ mica đựng tờ rơi

Kệ tờ rơi được làm bằng chất liệu mica cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu khách sử dụng mà kệ mica được gia công theo yêu cầu.
Kệ mica có màu sắc chủ đạo là trắng sáng, trong suốt, tính xuyên sáng tốt. Dễ dàng làm nổi bật nội dung hình ảnh trên tờ rơi hay tờ menu trong kệ. 


Ngoài ra, kệ tờ rơi mica được gia công với mica màu có in logo thương hiệu. Nổi bật bắt mắt người nhìn, gián tiếp truyền tải quảng bá doanh nghiệp tới khách hàng. 


Kệ mica đựng tờ rơi bền nhẹ hơn so với các chất liệu khác. Dễ dàng làm sạch vết bẩn, hoen ố. Chất liệu mica cách điện cách nhiệt tốt, dẻo chịu được lực va chạm, không trầy xước hay vỡ nứt. 


Kệ mica đựng tờ rơi được thiết kế với sự tiện ích, đa năng. Tích hợp nhiều kích thước các khổ giấy khác nhau trong cùng một mẫu kệ. Tiện lợi để bạn đựng được nhiều loại giấy tờ. 
Đối với mỗi mẫu kệ đều được áp dụng phương pháp gia công uốn nhiệt, hạn chế tra keo. Cho chiếc kệ đựng tờ rơi càng thêm trau chuốt. 


Đơn vị gia công làm kệ mica đựng tờ rơi

Mitechco đơn vị gia công làm kệ mica đựng tờ rơi theo yêu cầu khách hàng. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu về mẫu kệ mica phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.


Chúng tôi luôn tích hợp tốt nhất mẫu kệ với sự đa năng, tiện dụng, linh hoạt khi sử dụng.
Sử dụng chất liệu mica bền đẹp, màu sắc trắng tốt đảm bảo chất lượng sản phẩm. 
Liên hệ Mitechco đặt làm kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts