Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Làm móc khóa quà tặng thì nên làm ở đâu? Chắc hẳn nhiều bạn sẽ lựa chọn tìm tới các shop quà tặng hay cửa hàng handmade. Vậy tại sao bạn không tìm tới xưởng sản xuất làm móc khóa mica? 


Móc khóa mica được đặt làm theo nhiều ý đồ dụng ý khác nhau của người dùng. Do đó, bạn sẽ tìm địa chỉ đặt mua móc khóa ở nơi phù hợp và thuận tiện nhất.

Làm móc khóa mica tại xưởng 

Thông thường chúng ta sẽ tìm tới các cửa hàng bán quà tặng hay shop handmade để đặt làm móc khóa theo yêu cầu. Tại đây, bạn có thể lựa chọn mẫu móc khóa, kiểu dáng, hình ảnh hay màu sắc để in trên mặt mica. 
Với số lượng nhỏ một vài chiếc thì lựa chọn tới shop nhỏ này làm móc khóa là phù hợp. Tuy nhiên, giá thành móc khóa sẽ khá cao và chất lượng lại không được bền đẹp. Nếu làm móc khóa mica với số lượng lớn thì hoàn toàn không đáp ứng được nhu cầu của bạn.


Nhưng, nếu làm móc khóa tại xưởng thì sao?
Tại sao bạn không tìm đến các xưởng chuyên sản xuất móc khóa để đặt làm? Tại đây, bạn có hàng trăm sự lựa chọn khác nhau, thỏa mãn hầu hết mọi yêu cầu của bạn.

Xưởng sản xuất chuyên nghiệp có hệ thống máy cắt máy ép phôi móc khóa. Sản phẩm được làm ra luôn bền đẹp, không bong vỡ hai mặt như gán keo ở shop.


Khi bạn đặt làm móc khóa tại xưởng, nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn thiết kế file hình ảnh, màu sắc và kiểu dáng móc khóa. Cân đối hình ảnh phù hợp với mẫu cắt. Sản phẩm được cắt ra luôn chuẩn xác không có đường rìa.


Đặc biệt, làm móc khóa mica tại xưởng, giá thành thấp hơn rất nhiều so với giá trên thị trường. Bởi đó là mức giá tại xưởng, không bao gồm các phụ phí kinh doanh thương mại.

Làm móc khóa với số lượng lớn nhỏ khác nhau, xưởng sản xuất hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của bạn. Giao hàng trong thời gian nhanh nhất. 
Nếu bạn có nhu cầu làm móc khóa mica giá rẻ hãy tìm tới cơ sở gia công làm móc khóa nhé. Không chỉ có giá rẻ mà chất lượng dịch vụ - sản phẩm sẽ khiến bạn ưng ý nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts