Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Kỷ niệm chương mica không chỉ là vật phẩm thường được dùng trong các sự kiện trao tặng. Mà hiện nay, kỷ niệm mica còn được đặt làm riêng theo yêu cầu khách hàng. 

Kỷ niệm chương mica đẹp 

Kỷ niệm chương ngoài được làm bằng chất liệu pha lê, thủy tinh thì hiện nay, kỷ niệm chương mica lại rất được thị trường ưa chuộng. Bởi chính màu sắc trong sáng, tinh khiết của mica khiến kỷ niệm chương được ánh lên sắc sáng đẹp mắt. Hình ảnh được in ấn trên kỷ niệm chương đều nổi bật.


Kỷ niệm chương được làm bằng chất liệu mica trong suốt, ánh lên toàn bộ màu sắc hình ảnh được in trên mica. Đẹp sang chẳng khác gì chất liệu pha lê. 


 Kỷ niệm chương đều được chế tác tỉ mỉ bằng công nghệ đánh bóng. Xóa bỏ mọi vết thô ráp của đường cắt, mài giũa khéo léo giữa các đường vát, đường bo tròn. Ở mọi công đoạn luôn được Mitechco thực hiện chắc chắn. 


Hình ảnh in khắc trên thân của kỷ niệm chương được làm theo yêu cầu khác hàng. Độ dày của mica vừa phải luôn khiến hình ảnh màu sắc được nổi bật, rõ nét và khi có ánh sáng phản chiếu tới khiến người nhìn rất bắt mắt.
Người ta sử dụng kỷ niệm chương trong các sự kiện, lễ trao giải thưởng bởi những đóng góp lớn lao  của cá nhân, tập thể. Kỷ niệm chương chính là đại diện ghi nhận những thành tựu to lớn đó. 


Ngoài ra, hiện nay người ta còn đặt làm kỷ niệm chương như một món quà tặng ý nghĩa khác. Đó chính là sự khác biệt về kiểu dáng, hình ảnh in trên kỷ niệm chương.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts