Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018


Tình yêu đến như một giấc mơ, bất chợt đầy vội vã nhưng cũng đủ để thấm ướt người được hưởng. Tôi yêu anh cũng vậy, chẳng hề báo trước. Nếu có ai nói với tôi đó là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì tôi nghĩ mình đã chìm sâu trong ánh mắt của người đó. 

Chẳng cuồng nhiệt như cái tuổi mười  tám đôi mươi theo đuổi người mình thích. Chỉ có sự nhẹ nhàng trầm lặng để bắt trọn trái tim của người ấy.


Có lẽ trong tình yêu luôn cần những thứ gia vị của cuộc sống để làm món ăn tinh thần thêm phong sắc ái. Có giận hờn vu vơ, có đùa giỡn nồng nhiệt, có sự ân ái lúc cần thiết. Chẳng thể thiếu bất cứ một cung bậc cảm xúc nào cả.


Đặc biệt, mỗi món quà tặng dành cho nhau luôn xuất phát từ tận tâm ý, luôn thực tế và cần thiết. Nếu bạn cảm thấy đó là thực dụng thì tôi lại cho rằng đó là sự quan tâm nhau tới cái nhỏ nhất.
Mong muốn suốt phát từ thâm ý, muốn tình cảm của mình luôn được người đó nhớ tới trên từng chi tiết nhỏ. Ví dụ như chiếc áo chiếc quần, món đồ vặt trong nhà, chiếc móc chìa khóa, đôi giầy,....  Dù bạn làm gì, bạn đang ở đâu, bất kể lúc nào nhìn thấy đồ vật nhỏ thì đều nhớ tới người yêu.


Nhân ngày kỷ niệm hai năm bên nhau, tôi tặng anh món quà do chính tôi nghĩ ý tưởng, khắc họa sống động trên mica. Đó không phải là món quà đắt tiền, xa xỉ nhưng lại bao trùm toàn bộ tình cảm của tôi dành cho anh.

Có lẽ mọi người đang nghĩ tại sao chỉ có tôi quan tâm tới anh, mà chưa thấy kể đến anh quan tâm tôi?
Là phụ nữ ai cũng mong người mình yêu quan tâm chăm sóc mình hơn. Đó mới là cái người ta cảm nhận được hạnh phúc hơn là sự hời hợt qua những món quà đắt bỏng tay. Và anh đã dùng chân tình như thế để đối đãi với tôi.


Cái nắm tay bền chắc, ấm nóng; bờ vai vững chắc để tựa đầu; cái ôm ấm thít chặt của sự keo sơn,... tất cả anh đều dành cho tôi. Sự thâm tình trong đó, thể hiện qua hành động nhiều hơn lời nói, những việc anh làm luôn lấy tôi để hướng tới. Để kiên trì phấn đấu đi lên cho tương lai hai người.


Một ngày thật cảm xúc để nói ra chia sẻ chút tình yêu của mình. Chiếc móc khóa có hình chúng tôi vẫn luôn đong đưa trước mắt, càng làm tôi nhớ anh nhiều thêm.

Yêu anh - người đàn ông của em, người chồng của em và là cha những đứa con của em. 

Móc chìa khóa - sự gắn kết tình cảm giữa đôi lứa yêu nhau. Nhẹ nhàng, thân thiện lại gần gũi luôn khiến đối phương dâng trào trong mọi sắc thái của tình yêu. Hãy đặt làm móc khóa cho người yêu, chồng của bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts