Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Mitechco là đơn vị chuyên thực hiện gia công làm các sản phẩm menu mica a4 để bàn. Các mẫu kệ mica đều được Mitechco làm theo yêu cầu khách hàng với giá thành cạnh tranh. 

Mẫu kệ menu mica a4 hot người mua

Kệ menu mica a4 chân chữ T: đây là kiểu dáng kệ được nhiều đơn vị đặt làm bởi kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn. Màu sắc chủ yếu được dùng để làm kệ mica chữ T là mica trắng cho thân kệ và sử dụng mica màu hoặc mica trắng để làm chân kệ. 


Kệ mica có kích thước của khổ giấy a4 lớn, dùng để kẹp list thực đơn trong nhà hàng, quán ăn. Danh mục sản phẩm hay thông tin doanh nghiệp của các đơn vị kinh doanh.


Kệ mica a4 chân tam giác:  Bằng phương pháp uốn nhiệt để tạo các đường cong nếp gấp trên thân kệ và chân đế của menu. Chiếc kệ hoàn toàn không có đường tra keo. 

Giữa thân kệ và chân đều được tách riêng ra, uốn theo hình tam giác. Người dùng dễ dàng tháo dỡ, thay đổi nội dung bên trong một cách linh hoạt, nhẹ nhàng. 


Dùng kệ menu như một cách gián tiếp truyền tải thông tin cho khách hàng, người cần một cách nhanh chóng và chủ động.
Kệ menu mica a4 chữ L: So với hai kiểu dáng trên thì kệ chữ L lại không cầu kỳ, ghép lắp hai phần lại với nhau. Mà được uốn tại các điểm để tạo hình. 


Đơn giản, nhỏ nhẹ đặt tại bàn, quầy rất dễ trông thấy, thu hút người nhìn với nội dung bên trong. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts