Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Móc khóa mica luôn được các bạn trẻ ưa chuộng để thể hiện phong cách màu sắc của cá nhân. Lựa chọn móc khóa làm món quà tặng vừa ý nghĩa lại có giá thành rẻ.

Tại sao nên làm móc khóa bằng mica:

Một trong những lý do bạn lựa chọn làm móc khóa bằng mica chính bởi giá thành sản phẩm thấp hơn rất nhiều so với những loại chất liệu khác.
Làm móc khóa bằng gỗ hoặc móc khóa da tuy đẹp sang nhưng lại có rất nhiều nhược điểm trong quá trình sử dụng. Ẩm mốc, nứt vỡ sậm màu của chất liệu gỗ, với móc khóa da rất nhanh bị bong tróc lớp vỏ ngoài. Do ảnh hưởng của thời tiết nên hầu như hai loại chất liệu trên đều không bền lâu.
Nhưng móc khóa mica lại khắc phục hầu hết các loại nhược điểm trên. Bởi mica là loại chất liệu bền dẻo, bề mặt trắng mịn, không dễ vỡ nứt, bong tróc.
Sử dụng máy ép cắt mica để làm móc khóa nên độ bền của móc chìa khóa càng tốt hơn.

Món quà tặng ý nghĩa

Móc khóa mica không chỉ đơn thuần là chiếc khóa treo trên xe, hay treo ở khóa cặp xách. Nó còn có ý nghĩa hơn đối với người dùng. Bởi chiếc khóa được đặt làm theo yêu cầu luôn hàm chứa những thông điệp ý nghĩa, tâm tư tình cảm của người gửi dành cho người nhận.


Hình ảnh, màu sắc kiểu dáng đều được lựa chọn đặt làm theo ý tưởng sáng tạo của bạn. Chính vì vậy mà chiếc khóa ấy là độc nhất vô nhị.

>>>> Móc khóa tình nhân dành tặng người yêu cực đẹp



1 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì bài chia sẻ về ý nghĩa của chiếc móc khóa, tôi sẽ thử sáng phẩm của bạn!

    Trả lờiXóa

About

BTemplates.com

Popular Posts