Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Móc khóa mica đã trở thành vật phẩm quà tặng ý nghĩa độc đáo được nhiều người lựa chọn. Bởi giá thành làm móc khóa mica rẻ, siêu bền, sản phẩm cực độc lạ và đậm cá tính,...

Làm móc khóa mica giá rẻ

Móc chìa khóa mica không chỉ là một vật phẩm nho nhỏ được treo trên ổ khóa, cặp xách,... Mà nó còn là một món quà tặng ý nghĩa được lựa chọn kỹ càng nhưng giá thành lại cực rẻ.


So với những thứ quà tặng là xa xỉ phẩm có giá từ vài trăm ngàn đến triệu động thì móc khóa mica lại có giá thấp tới mức vài ngàn đồng.  Một sự chênh lệch lớn như thế nhưng ý nghĩa chứa đựng trong đó lại không hề tầm thường.
Móc khóa mica được sản xuất theo ý tưởng sáng tạo của chính quý vị. Nó chứa đựng tâm ý, lời nhắn nhủ của người tặng dành cho người nhận.

Đối với các doanh nghiệp, làm móc khóa mica với số lượng cực lớn với giá thành rẻ. Đó là món quà tri ân khách hàng đồng thời còn là phương tiện quảng bá hiệu quả mà đơn giản.

>>>> In hình lên móc khóa mica cực đẹp

Móc chìa khóa dễ thương siêu bền đẹp

Tại sao lại nói móc khóa bền đẹp hơn các loại móc khóa chất liệu khác?

Bởi móc chìa khóa được làm bằng chất liệu mica Đài Loan cao cấp. Độ trắng trong tinh khiết, dày đặc, chịu được lực va chạm, không dễ nứt vỡ, hoàn toàn không bị ngấm nước, hoen ố hay ảnh hưởng xấu từ thời thiết.

Khác hoàn toàn với các loại móc khóa gỗ, móc khóa da. Bạn dễ dàng gặp tình trạng móc khóa bị mốc, đen bẩn, rách hay nứt vỡ sau khi dùng một thời gian ngắn. Tuy nhiên, móc khóa mica lại khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên.


Đặc thù của chất nhựa mica là bền dẻo, không dẫn điện, dẫn nhiệt, tính xuyên sáng tốt. Do đó, khi gia công làm móc khóa hoàn toàn nổi bật được hình ảnh in trên mặt mica.

>>>> Xem thêm: Móc khóa đẹp cho tình nhân

Móc khóa gia công theo yêu cầu lấy ngay tại xưởng

Đặt làm móc khóa mica lấy ngay tại xưởng ở đâu? 
Mitechco chính là đơn vị số một cho bạn lựa chọn làm móc khóa theo yêu cầu lấy ngay tại xưởng nhé.
Bạn hoàn toàn được tự do sáng tạo theo ý tưởng của mình, Mitechco sẽ thực hiện hóa nó trên hình ảnh móc khóa.
Chiếc móc khóa mà bạn làm ra sẽ là độc nhất vô nhị, cực kỳ độc đáo và mang đậm màu sắc cá nhân, doanh nghiệp.
Mitechco sẽ gia công cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Nếu số lượng ít chỉ trong vòng 1h đồng hồ là bạn đã sở hữu ngay những chiếc móc khóa xinh xắn. Với số lượng lớn, sẽ mất thời gian, nhưng Mitechco cam kết giao hàng chỉ trong 24h.


Liên hệ ngay Mitechco đặt làm móc khóa mica giá rẻ nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts