Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Bạn có bao giờ đặt câu hỏi làm móc khóa như thế nào không? Làm thế nào để có được chiếc móc khóa độc đáo đáng yêu? Hôm nay Mitechco sẽ bật mí cho bạn các bước làm móc khóa mica bền đẹp nhé.
Móc khóa được đặt làm theo yêu cầu, do đó mỗi mẫu móc khóa đều được thiết kế theo ý tưởng sáng tạo của khách hàng.
Tại xưởng sản xuất làm móc khóa mica, nhân viên kỹ thuật sẽ là người giúp bạn phối bản thiết kế.
Bước 1: Điều đầu tiên cần làm chính là bạn nói lên ý tưởng của mình để nhân viên kỹ thuật giúp bạn định hình mẫu móc khóa.


Nếu bạn làm móc khóa cho doanh nghiệp, hãy cho chúng tôi xem logo thương hiệu, slogan, địa chỉ, số điện thoại,... Tất cả những thông tin mà bạn muốn có trên hai mặt móc khóa.
Nếu bạn muốn làm móc khóa cá nhân dành tặng bạn bè, hãy chỉ cho người thiết kế biết hình ảnh, câu nói hay màu sắc mà bạn muốn.


Sau đó, chọn kiểu dáng móc khóa mà bạn yêu thích. Có rất nhiều kiểu dáng được đặt làm cắt phôi móc khóa như hình tròn, hình trái tim, giọt nước, chiếc lá, hình thoi,....
Bước 2: Sau khi nhân viên kỹ thuật thiết kế hình ảnh, nội dung trên mặt móc khóa. Màu sắc hợp ý với người dùng. Thì sẽ được in  ra bằng mực in không phai màu.

Bước 3: Ép phôi móc khóa
Hoàn tất hai bước đầu tiên, đến bước ép phôi móc khóa bằng hai mặt mica. Xưởng sẽ sử dụng mica trắng hai mặt, mỗi mặt dày 2mm.


Đặt hình ảnh được in lên giữa hai mặt mica và đặt vào máy ép. Dưới nền nhiệt cao của máy ép phôi móc khóa, chúng ta sẽ có được chiếc khóa bền chắc.
Bước 4: Cuối cùng, chiếc móc khóa sẽ được cắt bằng máy laser. Cắt hình theo file định sẵn đã được thiết kế từ bước 2. Làm vệ sinh sạch, tra móc và giao hàng tới tay khách hàng.

Với máy cắt hiện đại này, thời gian in - ép và cắt móc khóa là rất nhanh. Với số lượng nhỏ, chỉ trong vòng nốt nhạc là bạn đã sở hữu chiếc móc khóa nhỏ xinh, độc đáo. Số lượng móc khóa lớn, xưởng sẽ gia công trong vòng 2 ngày trước khi giao hàng tới tay người nhận.

Làm móc khóa mica tại xưởng luôn có nhiều sự lựa chọn và sản phẩm luôn bền chắc hơn so với làm tại shop quà tặng. Đó chính là lý do tại sao bạn nên tìm tới các xưởng gia công làm móc khóa chuyên nghiệp. Không chỉ bền đẹp mà giá thành thấp hơn so với thị trường rất nhiều.

>>> Địa chỉ làm móc khóa mica giá rẻ Hà Nội


1 nhận xét:

  1. Tôi đã hiểu phần nào về quy trinh làm móc khóa mica rồi, cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa

About

BTemplates.com

Popular Posts