Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Móc khóa đẹp cho nữ được đặt làm bằng mica luôn có màu sắc đẹp mắt. Hình ảnh được in lên móc khóa luôn được làm theo yêu cầu khách hàng.

Móc khóa mica đẹp dễ thương 

Móc khóa được làm bằng chất liệu mica cao cấp. Đối với móc khóa làm theo yêu cầu khách hàng đều có in hình theo mong muốn của bạn.


Sử dụng mica có độ dày 2mm để ép làm phôi móc khóa. Hình ảnh được thiết kế theo yêu cầu được in bên trong giữa hai mặt móc khóa.
Đặt làm móc khóa mica theo yêu cầu luôn mang lại sự độc đáo, mới lạ. Bạn muốn đặt làm móc chìa khóa để tặng cho người thân, bạn bè thể hiện tình cảm. Làm móc khóa cho bản thân để thể hiện cá tính, phong cách của chính mình.


Móc khóa như là một món quà ý nghĩa, hàm chứa rất nhiều tâm ý, tình cảm của người gửi.
Làm móc khóa theo yêu cầu có rất nhiều hình dáng đặc biệt. Tùy theo đối tượng mà bạn muốn gửi tặng mà đặt móc khóa cắt theo mẫu đó.

>>> Xem thêm: 3 Ưu điểm khi làm móc khóa mica

Địa chỉ làm móc khóa mica theo yêu cầu

Làm móc khóa mica theo yêu cầu các bạn nên tìm tới các xưởng sản xuất gia công lớn. Đơn vị chuyên làm sản phẩm mica, móc khóa mica. Mitechco là một trong những cơ sở gia công làm móc khóa giá rẻ.
Mitechco chuyên gia công làm móc khóa theo yêu cầu khách hàng. Thiết kế file mẫu theo mong muốn của quý vị.


Gia công nhanh chóng, giao hàng trong vòng 24h.
Là xưởng sản xuất nên Mitechco có giá thành sản phẩm thấp hơn so với các đơn vị bán quà tặng móc khóa. Sản phẩm làm ra chắc chắn, bền đẹp, chất lượng.

Liên hệ ngay Mitechco để đặt làm móc khóa mica giá rẻ.


1 nhận xét:

  1. Đối với phụ nữ, quả là món quà từ móc khóa luôn sẽ khiến các nàng xao lòng.

    Trả lờiXóa

About

BTemplates.com

Popular Posts