Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Bạn muốn đặt làm hộp trưng bày sản phẩm, hộp trưng bày kỷ vật? Tại sao bạn không đặt làm hộp mica trưng bày theo ý tại Mitechco? 

Hộp mica trưng bày được làm bằng chất liệu mica trắng trong suốt. Ngoài tác dụng che chắn mẫu vật bên trong không bị bụi bặm, hoen ố thì hộp mica luôn khiến cho sản phẩm bên trong đẹp long lanh hơn nhờ ánh sáng phản chiếu xuyên qua mica.


Hộp mica trưng bày cực đẹp lại sang

Sử dụng chất liệu mica trong suốt để gia công, ánh sáng phản chiếu tốt lên sản phẩm. Người nhìn quan sát từ bên ngoài luôn cảm nhận được vẻ đẹp của vật bên trong.


Hộp mica trưng bày được làm tách riêng giữa chân đế và phần thân hộp. Thân hộp mica luôn được làm bằng mica trắng, độ dày thích hợp. Riêng phần chân đế được làm theo hai tầng đế, khi chụp hộp mang tới sự kết hợp hoàn hảo, chặt chẽ.




Hộp mica chụp sản phẩm với các mặt góc cạnh được gắn kết với nhau bởi keo chuyên dụng. Lớp nước keo được tra hoàn toàn không để lại vết khiến hộp luôn đẹp tinh tế.
Tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng mà hộp mica trưng bày được làm với kiểu dáng khác nhau. Có những mẫu hộp được uốn nhiệt các cạnh lại, hạn chế đường tra keo.

>> Xem thêm: Làm móc khóa mica in hình đẹp xinh theo yêu cầu

Làm hộp mica trưng bày tại Mitechco

Làm hộp mica trưng bày tại đâu ở Hà Nội? Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm cơ sở gia công làm hộp, vậy hãy chọn Mitechco? Đơn vị chuyên làm các sản phẩm mica theo yêu cầu khách hàng.
Mitechco có xưởng sản xuất chuyên làm hộp mica, móc khóa mica, biển chức danh, kỷ niệm chương,... Chúng tôi hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm hộp mica của quý vị.


Sẵn sàng gia công làm mọi sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau.
Là đơn vị có giá thành cạnh tranh, sản phẩm hoàn thiện bán ra với giá tại xưởng, không bao gồm phụ phí thương mại.
Gia công nhanh chóng và lấy hàng ngay sau khi đặt. Đây chính là ưu thế mà Mitechco mang tới cho quý vị.
Liên hệ ngay với Mitechco đặt làm hộp mica trưng bày giá rẻ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts