Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Móc chìa khóa đẹp ở Hà Nội được thiết kế sản xuất theo yêu cầu khách hàng. Mẫu móc khóa dễ thương, móc khóa xe máy, móc khóa đẹp cho nam hay móc khóa đẹp cho nữ đều được làm hoàn hảo, cá tính.

Móc chìa khóa đẹp làm theo yêu cầu

Móc khóa được làm bằng chất liệu mica trắng trong suốt cao cấp. Chính  bởi những đặc tính ưu điểm nổi bật của mica mà người dùng ưu tiên làm móc khóa mica. Bề mặt mica trong sáng, trơn nhẵn không dễ trầy xước, vỡ hay bị bong tróc như các loại chất liệu khác.

Người ta đặt làm móc khóa mica với nhiều mục đích khác nhau. Bởi nó phù hợp với tâm ý người làm cũng như chi phí đặt làm quà tặng.
Móc khóa dễ thương tặng cho đôi tình nhân. Đây là kiểu móc khóa được thiết kế đặc biệt với những hình ảnh mà chính bạn muốn sáng tạo, câu chữ hay kiểu dáng của móc khóa. Tất cả đều làm nổi bật tâm tư mà bạn muốn gửi tới người được nhận.



Móc khóa cá tính dành riêng cho nam giới như móc khóa xe máy độc, móc khóa cầm tay. Những chiếc móc này luôn thể hiện cá tính của người sở hữu. Mang đậm phong cách chất chơi và sự độc đáo mà bạn muốn thể hiện.


Món quà tặng ý nghĩa được đặt làm từ móc khóa dành tặng cho người thân, bạn bè cũng được các bạn trẻ hướng đến. Ngoài ý nghĩa cầm tay treo chúng trên xe, thì móc chìa khóa mica còn được chế tác đặc biệt, sự sáng tạo trong đó luôn chứa cả tình cảm, sự đoàn kết, tinh thần của cả nhóm.


Ngoài ra, móc khóa còn trở thành kênh truyền thông hiệu quả mà mọi doanh nghiệp lựa chọn hướng tới. Nó không chỉ là quà tặng để tri ân khách hàng, mà còn là phương pháp tối ưu để quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty.

>>> Xem thêm: Những mẫu móc khóa đẹp 

Làm móc khóa mica tại Mitechco

Mitechco là đơn vị chuyên gia công làm móc khóa mica theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi thường xuyên nhận làm các đơn hàng móc khóa với mọi yêu cầu, số lượng khác nhau.
Giao hàng nhanh chóng ngay khi xác lập đơn hàng. Chỉ trong vòng 24h quý vị sẽ nhận được móc khóa, sản phẩm mica giao tới tay.


Mitechco có xưởng sản xuất mica, hệ thống máy móc hiện đại. Chính vì vậy, móc khóa được làm ra chuyên nghiệp hơn, chắc chắn hơn so với hàng handmade.
Giá thành cạnh tranh tốt trên thị trường, sản phẩm không bao gồm phụ phí thương mại.
Liên hệ ngay để đặt làm móc khóa đẹp Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts