Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Kệ mica đựng tờ rơi xoay được gia công phù hợp với nhu cầu người dùng. Tiện ích, đa năng và đẹp mắt chính là điều mà Mitechco muốn mang đến cho bạn.


Kệ menu có rất nhiều kiểu dáng khác nhau được người dùng lựa chọn cho phù hợp nhất với công việc. Ngoài mẫu kệ mica dùng đựng menu, đựng brochure, kệ mica có ngăn có tầng, thì nhiều đơn vị lại muốn có sự độc đáo đã lựa chọn làm kệ mica xoay.

Ưu điểm kệ menu mica xoay

Kệ menu mica xoay được làm với ba mặt thân kệ đều có ngăn đựng tờ rơi. Và được xoay tròn quanh trụ ở chân đế kệ. Thiết kế độc đáo này làm nên sản phẩm đặc biệt sáng tạo và bắt mắt người nhìn.


Làm kệ mica theo các kích thước sẵn có của khổ giấy a4, a5 hoặc a6, tùy theo yêu cầu khách hàng mà đơn vị gia công sẽ làm theo kích thước đó. Riêng phần chân đế của kệ được cắt theo hình tròn, có gắn ốc giữa hai nấc đế, tạo độ xoay đều, không có lỏng.


Với thiết kế menu mica xoay ba mặt đựng tờ rơi, người dùng sẽ đựng được nhiều loại giấy tờ khác nhau. Khách hàng tiếp cận được nhiều thông tin sản phẩm, doanh nghiệp. Đặt tại quầy lễ tân hay bàn tiếp nước đều dễ dàng thu hút sự chú ý của khách.

>>> Xem thêm: Móc chìa khóa đẹp 

Địa chỉ đặt làm kệ menu xoay

Mitechco là đơn vị chuyên gia công làm các sản phẩm mica. Kệ menu mica xoay cũng là sản phẩm được chúng tôi sản xuất theo yêu cầu khách hàng.
Là đơn vị có xưởng sản xuất đặt tại Hà Nội, gia công mọi đơn hàng theo mẫu quý vị mong muốn.


Mitechco sản xuất báo giá cạnh tranh trên thị trường. Giá thành phẩm không bao gồm phụ phí kinh doanh thương mại.
Đặt hàng với chúng tôi, quý vị sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày.
Mitechco sử dụng mica chính hãng trên thị trường để gia công. Đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp nhất.
Liên hệ ngay với Mitechco để đặt làm kệ menu mica xoay ba mặt giá rẻ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

BTemplates.com

Popular Posts